Triển lãm & Sự kiện trong nước
Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam 2016

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe đạp, xe đạp điện Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan chiếm tới 80% thị phần, với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, trong khi đó xe do doanh nghiệp trong nước sản xuất chiếm 8% thị phần, với các thương hiệu như Thống Nhất, Delta, Hitasa, Martin 107.

 

   

Đi vào đời sống người dân Việt Nam chưa lâu, với dân số đang ngày một trẻ hóa, Việt Nam là thị trường tiềm năng tiêu thụ xe 2 bánh. Khí hậu ngày càng sa sút, môi trường bị ô nhiễm nặng nề, các nguồn tài nguyên ngày càng cạn kiệt, dân số không ngừng tăng lên. Tất cả đòi hỏi các quốc gia phải có hướng đi mới, những giải pháp để khắc phục, vượt qua những khó khăn này. Do đó chính phủ Việt Nam đã và đang chú trọng vấn đề hạn chế những loại xe xả khí thả ảnh hưởng đến môi trường. Đẩy mạnh sử dụng phương tiện giao thông công cộng, đồng thời thiết lập đề xướng chính sách sử dụng và phát triển xe đạp.

 

Sau một thời gian phát động chương trình "Đạp xe vì Môi trường" tại Việt Nam, xe đạp và xe đạp điện được người tiêu dùng ưa chuộng, số lượng tiêu thụ không ngừng tăng cao. Việt Nam là một thị trường, một hướng đi mới cho các doanh nghiệp xe đạp, xe đạp điện trong và ngoài nước.

 

Sản phẩm trưng bày bao gồm:
- Xe đạp nguyên chiếc: Xe thể thao, xe leo núi, xe thời trang
- Xe đạp điện nguyên chiếc
- Xe thiếu nhi
- Linh phụ kiện: Linh phụ kiện dành cho xe đạp
- Đồ chơi xe đạp

Đơn vị tổ chức:

 - Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương Mại - Vinexad

- Hiệp hội ô tô, xe máy, xe đạp Việt Nam

Đơn vị ủng hộ:

- Bộ Công Thương Việt Nam

- Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam

- Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam

- UBND Thành Phố Hồ Chí Minh


Busyness
giaithuong
hxfairs
arti
chapcanhthuonghieu
vietnamtradefairs
busy